NHƯỢNG QUYỀN CAFE - LOFITA - TEA & COFFEE TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC
Bạn muốn thâm nhập vào thị trường đồ uống đang bùng nổ hiện nay?
Bạn muốn trở thành đại lý nhượng quyền thương hiệu cà phê|nhượng quyền trà sữa|nhượng quyền sữa chua trân châu đường đen của chuỗi đồ uống chất lượng hàng đầu Việt Nam?
Hợp tác kinh doanh cùng chúng tôi để sở hữu cho mình một chuỗi quán cafe hiện đại với mô hình kinh doanh hiệu quả và có lãi tối thiểu gấp 3 - 5 lần lãi suất ngân hàng
Chỉ trong vòng 3 năm, Lofita đã sở hữu chuỗi 4 quán cafe tại những vị trí đắc địa của Hà Nội và 2 cơ sở tại tỉnh Hà Giang và Bắc Ninh, đang trên đà hoàn thiện cơ sở thứ 5 và thứ 6, tiếp đón hơn 200.000 khách hàng
Với mục tiêu trở thành thương hiệu đồ uống được yêu thích nhất tại Việt Nam, Lofita mong muốn trong 3 năm đầu sẽ mở được 100 đại lý trên toàn quốc, mang những sản phẩm chất lượng tới gần khách hàng hơn nữa.
6 MẢNH GHÉP SẮC BÉN TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA LOFITA TEA & COFFEE:
1. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu, chuyên gia số 1 trong ngành:
- Nguồn nguyên liệu hạt cà phê chất lượng cao được cung cấp từ Farm độc quyền tại Đà Lạt cho ra sản phẩm với hương vị đạt tiêu chuẩn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
- Sản phẩm trà thượng hạng của nhiều nước tạo nên cơn sốt về văn hóa và hương vị được phát triển độc quyền bởi thương hiệu LiLi Tea Word và nghệ nhân Quy Trà
- Dòng sản phẩm độc quyền sữa hạt điều được phát triển bởi học viện đào tạo pha chế số 1 Việt Nam - Namas đã và đang gây sốt trên thị trường ngành đồ uống
- Sản phẩm đồ uống Detox Healthy Juice được xây dựng bởi những chuyên gia dinh dưỡng uy tín trong ngành
2. Vận Hành:
- Quy trình thông minh, vận hành tinh gọn
3. Truyền thông:
- Vừa là đối tác chiến lược của Facebook và Google kết hợp vớ sự bảo trợ hình ảnh của Tuart Group, Lofita đã dẫn đầu về truyền thông ở mọi nền tảng: Facebook, Google. Tất cả những từ khoá giá trị như: Quán cà phê ngon Hà Nội, Quán cà phê đẹp Hà Nội … Lofita đều nắm giữ vị trí TOP 1.
- Nằm trên top tìm kiếm thịnh hành của Google Trend
- LOFITA Luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng trên Facebook
- Chiến dịch truyền thông Hiệu quả và Chuẩn xác
- Đội ngũ nhân viên Trẻ - Năng động - Sáng tạo với những ý tưởng Viral đắt giá
4. Kiến trúc: Không gian decor nghệ thuật được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu tâm lí học khách hàng bởi những kiến trúc sư hàng đầu.
5. Kết nối: Tại Lofita bạn sẽ có cơ hội hợp tác và làm việc cùng với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống và truyền thông.
- Học viện đào tạo pha chế Namas – Học viện đào tại pha chế hàng đầu Việt Nam
- Lili Tea World – Thương hiệu trà đi đầu trong lĩnh vực
- TuArt Group và LITADO - Trường Đào Tạo Cao Cấp Digital Marketing – Hai thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực truyền thông và Marketuing hàng đầu Việt Nam
6. Độc quyền:
- Không gian nghệ thuật Độc bản và View có 1 0 2
- Độc quyền toàn bộ các công thức đồ uống Trendiez nhất tại Lofita như : Sữa hạt điều trân châu đường đen, các loại Healthy Jucie,….
- Đồng thời bạn sẽ được độc quyền các hương vị trà “độc bản” sử dụng set trà chiều kiểu Anh sang chảnh bởi Lofita là đối tác thân tí của Lili Tea World
20 LÍ DO KHIẾN LOFITA TEA & COFFEE TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐÁNG ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN NHẤT
1. Lofita Tea & Coffee là chuỗi đồ uống vì sức khoẻ đầu tiên tại Việt Nam. Phù hợp với lối sống hiện đại và thị hiếu của thực khách
2. Thừa hưởng mô hình kinh doanh bền vững, độc nhất vô nhị của Lofita Tea & Coffee. Lofita là sự kết hợp nhu cầu về đồ uống ngon, view đẹp, địa điểm check in sống ảo triệu like – Tiêu chí ALL IN ONE
3. Được tư vấn chiến lược bởi Nhất Đại Tông Sư - Nguyễn Mạnh Linh. Người thầy đã đào tạo hàng nghìn doanh nhân tại Việt Nam và đã cứu rất nhiều thương hiệu trong việc quản lí tài chính và chiến lược kinh doanh
4. Thừa hưởng sức mạnh truyền thông bởi đơn vị bảo trợ hình ảnh hàng đầu Việt Nam - TuArt Group. Với nhiều năm kinh nghiệm truyền thông, đưa ra giải pháp hiệu quả cho khủng hoảng truyền thông của hàng trăm Brand lớn nhỏ. Chiến lược truyền thông của TuArt đưa Lofita chạm đến trái tim của giới trẻ, công sở, gia đình và những yếu nhân, người nổi tiếng.
5. Sản phẩm của Lofita được nghiên cứu cẩn thận, phát triển bởi học viện đào tạo pha chế chất lượng cao Namas – một trong những cái nôi đào tạo pha chế ngành đồ uống. Sản phẩm của Lofita chất lượng, linh hoạt, luôn sẵn sàng đối mặt với những thời điểm chuyển mình của ngành đồ uống và đặc biệt "gây nghiện" cho giới trẻ. Chủ động trong việc cập nhật sản phẩm để phù hợp với xu hướng thị trường.
6. Sản phẩm rất được chú trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: đồ uống tốt cho sức khỏe, đồ uống trend, đồ ăn, đồ ăn vặt ….
7. Sở hữu công thức đặc biệt của tất cả các sản phẩm Signature đã làm nên tên tuổi của Lofita Tea & Coffee: Trà hoa quả nhiệt đới, set trà chiều kiểu Anh được biết đến là biểu tượng của các tín đồ yêu cái đẹp thích check-in, dòng sản phẩm sữa hạt điều độc quyền đang gây sốt cộng đồng mạng
8. Chi phí nhượng quyền cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành F&B
9. Đại lý có sẵn nền tảng là thương hiệu đồ uống được yêu thích nhất hiện nay, nằm trong top bảng xếp hạng của các đơn vị uy tín trong ngành F&B.
10. Được thừa hưởng nguyên liệu sản xuất độc quyển, công thức, hệ thống quy trình đào tạo nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, bài bản.
11. Hỗ trợ tuyển dụng, có lộ trình chính xác đào tạo training nhân viên bài bản
12. Tư vấn thiết kế, set up, trang trí từ A-Z
13. Là thương hiệu duy nhất có gói quà tặng lớn lên đến 200 triệu đồng bao gồm: ca sĩ cực hot hát dịp khai trương, gói quay chụp chỉnh sửa ảnh và video ngày khai trương, bản vẽ thiết kế, khoá học đào tạo pha chế tại học viên Namas, khoá học tại trường đào tạo Digital Marketing cao cấp - Litado
14. Lợi nhuận bền vững tăng trưởng đều đặn, không hớt váng chóng vánh như các xu hướng chen lấn nhau trên thị trường vì đi cùng xu hướng vững bền của thời đại
15. Có đội ngũ KOLs hùng hậu quảng bá thương hiệu.
16. Tiết kiệm được thời gian, công sức cho việc đầu tư, quản lý một thương hiệu độc lập với những rủi ro cao.
17. Hệ thống cửa hàng theo quy chuẩn của quốc tế.
18. Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhà đầu tư để thương hiệu phát triển lớn mạnh
19. Có đội ngũ sẵn sàng 24/7 hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc vận hành, truyền thông, sản phẩm
20. Lofita Tea & Coffee rất được yêu thích bởi mọi lứa tuổi: giới trẻ, các yếu nhân và người nổi tiếng.
QUYỀN LỢI CỦA QUÝ ĐỐI TÁC KHI LỰA CHỌN LOFITA TEA& COFFEE
1. Sở hữu chi nhánh của thương hiệu đang được yêu thích hàng đầu trên thị trường
2. Tiết kiệm thời gian, công sức cho việc đầu tư, quản lí thương hiệu độc lập
3. Được sử dụng bộ công thức và menu của những đồ uống đang tạo được những tiếng vang
4. Tư vấn thiết kế, setup trang trí bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hình ảnh đến từ Tuart Group
5. Thừa hưởng hệ thống quy trình đào tạo nhân viên, quản lí chuyên nghiệp
6. Hỗ trợ truyền thông, marketing online từ thương hiệu Lofita Tea & Coffee và Tuart Group
Liên hệ đăng ký làm đại lý: http://bit.ly/dăng-ki-nhuong-quyen
Lofita 36 Hào Nam - Quán cafe đẹp ở đống đa
Lofita 30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Quán cafe đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy
Lofita - 45 Thảo Nguyên, Ecopark - Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên
Lofita - 247 Nguyễn Thái Học, TP. Bắc Ninh - Quán cafe đẹp ở Bắc Ninh
Lofita - 261 Trần Phú, TP.Hà Giang - Quán cafe đẹp ở Hà Giang
---------------------------------
BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ LOFITA?
➤ Dân trí: https://bom.to/5U2UsL
➤ Cafebiz: https://bom.to/gQsh7L
➤ Soha News: https://bom.to/iqJvel
►► NGƯỜI NỔI TIẾNG SỬ DỤNG LOFITA:
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh đồ uống, đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này!
Hãy liên hệ ngay với Lofita để được tư vấn thông tin chi tiết
Liên hệ tư vấn miễn phí: https://bit.ly/tu-van-nhuong-quyen
Liên hệ đăng ký làm đại lý: http://bit.ly/dăng-ki-nhuong-quyen
-----------------------------------
Đăng ký ngay: http://bit.ly/dăng-ki-nhuong-quyen
Hotline tư vấn hợp tác: 0789 688 886 (Mr. Mạnh)
Website: lofita.vn