Cập nhật chi phí nhượng quyền cafe của 10 thương hiệu HOT nhất hiện nay
Nhượng quyền quán cafe là mô hình kinh doanh trong đó cá nhân hay một tổ chức nào đó sử dụng thương hiệu hoặc tên sản phẩm/dịch vụ khác để kinh doanh. Việc lựa chọn một thương hiệu cafe nhượng quyền rất quan trọng, họ chịu trách nhiệm cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng, công thức, hỗ trợ vận hành và truyền thông. Do đó việc lựa chọn thương hiệu nhượng quyền uy tín nhanh chóng có lợi nhận, bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích các bạn dễ đưa ra lựa chọn.
1.The Coffee Bean anh Tea Leaf
Đây là một thương hiệu nổi tiếng và ấn tượng bởi tên rất dài, thương hiệu cafe The Coffee Bean and Tea Leaf có hơn 450 cửa hàng kinh doanh nhượng quyền trên toàn thế giới, có chi phí 9 tỷ đồng. Mặc dù chi phí nhượng quyền cao nhưng menu sáng tạo, đồ uống ngon là ưu điểm nổi bật.
2.Highlands Coffee
Highlands Coffee tính đến tháng 2 năm 2019 có tổng số 211 cửa hàng trên khắp cả nước. Khách hàng của Highlands Coffee chủ yếu phân khúc cao cấp, không gian sang trọng, hiện đại, đồ uống tại đây đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Giá nhượng quyền thương hiệu của Highlands Coffee khoảng 4,5 tỷ đồng.
3.Lofita Tea & Coffee
Cái tên tiếp theo được nhắc đến Lofita Tea & Coffee nối tiếng với view đẹp, thiết kế hiện đại, trẻ trung, nhóm đối tượng từ học sinh nhóm đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Chi phí nhượng quyền là 230 - 280tr đồng và thời hạn kéo dài 5 năm sau đó tiếp tục tái ký lại.
4.Cộng Cafe
Cộng Cafe ra đời năm 2007 Là một trong những thương hiệu gây được dấu ấn bằng chính bằng cách thức trang trí thời bao cấp đã xen những mảng màu hiện đại.
Cộng cafe vẫn luôn khẳng định được giá trị của mình. Minh chứng là việc đã thương hiệu này đã chính thức đặt chân đến mảnh đất Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng nơi đây hiện tại đang có khoảng 60 cửa hàng.
5.Cafe Laha
Cafe Laha là thương hiệu cafe nhượng quyền tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, cho đến nay thương hiệu này đã có hơn 79 cửa hàng và điểm bán tại TP. Hồ Chí Minh. Chỉ mới 5 năm thành lập cafe Laha đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Chi phí nhượng quyền 1,5 tỷ đồng, phí nhượng quyền thương hiệu là 100 triệu/năm.
6. Chuỗi cafe Milano
Thương hiệu tiếp theo chính là Milano coffee. Hiện tại đây là thương hiệu chuỗi kinh doanh cafe nhượng quyền có số lượng cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam. Có lẽ chính mức giá rẻ của từng loại thức uống trong menu là điều giúp cho Milano coffee thành công trong vấn đề nhượng quyền như ngày hôm nay.
Nếu có hứng thú với thương hiệu này thì bạn có thể xem qua bài viết tư vấn mở quán cafe nhượng quyền Milano tiết kiệm chi phí và hiệu quả, đảm bảo sẽ cung cấp thông tin hữu ích.
7. Cafe Ông Bầu
Thương hiệu cafe Ông Bầu nổi bật với hình ảnh chiếc xe lưu động bán cafe trên các con đường tại TP. HCM. Chỉ trong vòng 5 tháng thương hiệu Cafe Ông Bầu đã xây dựng được chuỗi hơn 150 cửa hàng.
Chi phí nhượng quyền thương hiệu là 0 đồng trong năm đầu tiên, đây có lẽ là chiến lược táo bạo mang lại nhiều tiềm năng đối với Cafe Ông Bầu.
8. Aha
Aha café thương hiệu cafe chuyên phục vụ các thức uống truyền thống như trà, cafe, kem. Hiện tại Aha cafe chưa công khai thông tin chuyển nhượng thương hiệu.
9. E - coffee
Mô hình nhượng quyền 0 đồng với E - coffee có vẻ lạ nhưng lại là mô hình nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019, mục tiêu đặt ra cho năm 2020 là 3000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành. Với sự kiện nhượng quyền 0 đồng đã thu hút sự quan tâm và chú ý của 1000 người đăng ký.
10. Gemini Coffee
Gemini Coffee đã có mặt ở 6 tỉnh thành phố lớn với 37 cửa hàng lớn nhỏ. Thương hiệu được định hình với phong cách phóng khoáng và mộc mạc. Nhìn chung, do đồ uống và không gian cửa hàng không tập trung vào một phân khúc thị trường nhất định nên Gemini Coffee trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người. Giá nhượng quyền 150 triệu đồng trong 5 năm.